Tuesday, November 30, 2010

My Own - First Incest Experience

Hello, this is my personal incest experience. First time kung nakaranas ng incest experience when I was Grade 6 and it was with my Lolo Mel,  elder brother ng Lola ko, it was on his 58th birthday celebration. Actually thursday ang birthday nya noon pero we celebrate it at saturday on the same week, nag beach party kami noon.

Anyway this Lolo of mine is an engineer, he worked sa KSA noon for 10 years, 5'8'' ang taas, balbon at tsaka may mga muscles, even at his age today. May asawa sya kaso nga lang ay sumakabilang buhay na, he has two daughters na nasa USA na ngayon nakatira. He is living with our family, as Ive said, we are a nuclear family, kumbaga, extended.

Back at the party, everything was drinking liquors, mga around 6:30 na kami umuwi ng bahay. Even in the house, they still continue their drinking. Doon ko una na feel ang mga desires ko to my male relatives. Mga past 12 na nang sila ay natapos. Ginising ako nang mama ko para tumulong mag-asikaso sa kanila dahil talagang passed out na sila. Paglabas ko ay si papa at si Lolo Mel na lang ang nasa table and they are really passed out. Inalalayan namin si Papa na ipasok sa room nila ni Mama, at bumalik agad si Mama para si Lolo naman ang namalayan. Doon ko una nahawakan ang ari ni Papa na half-erected, pero natakot ako at sumunod agad ni Mama.

Sa room ko na natulog si Lolo at that time dahil occupied ng tita ko from Batanes ang room ni lolo together with her 2 kids, mga pinsan ko. When everything is clean bumalik na ako sa room ko. Katabi ko si Lolo Mel at doon ko naaninag ng husto ang katawan nya at kung anung hangin ang pumasok sa isip ko at bigla kong hinwakan ang bukol niya. Naka sweat shorts si Lolo. Dahan-dahan kong pinisil ang ari niya habang siya ay hilik ng hilik. Hindi ako nakontinto at dahan-dahan kong binaba ang shorts niya at tsaka brief. Dahil sa kalasingan at katandaan ay hindi niya ito namalayan at hindi sya nagising. Matagumpay kung nababa ito hangggang tuhod niya. Grabi ang lago ng bulbol nya at ang sarap ng amoy, nakadagdag libog. Hindi na ako nagdalwang isip at sinubo ko ang titi ni Lolo na noon ay 6 1/2 ang haba at ang tigas pa. 
Mga 5 minutes akong taas-baba sa titi niya at panay pa rin ang hilik niya. After that ay medyo humina ang hilik niya at lumabas ang kanyang tamod. Alam ko na yon na ang tamod dahil yun din ang lasa ng tamod sa una kung nasubo, by the way Grade 4 ako anng una kung natikman ang sex with my kapitbahay. Ang rami nang nailabas ni Lolo Mel. Nilunok ko itong lahat.

Hindo ko muna ito nilabas, nagparaos muna ako. Pagkatapos ay nilinis ko ang tit ni Lolo Mel at natulog. Kinaumaghan ay parang wala lang nangyari, hindi maalala ni Lolo ang mga pangyayari, habang ako naman ay masayang-masaya sa na-experienced ko with him. Nasundan pa ito nga dalawang beses that same year. Medyo lasingero kasi itong Lolo kung ito. Sa ngayon ay hindi ko na ito ginagawa sa kanya dahil matanda na sya, 72 na ata si Lolo ngayon.

Sa susunod, ang sa ibang male relative ko naman ang i-share ko sa inyo. Sanay nagustuhan niyo ito.

Please continue sending your experiences.

More power to everyone.

5 comments:

  1. Sarap nman ng story mo..tinigasan ako dun..sana marami p kong mbasa s blog mo ng mga incest story..more power to your blog..

    ReplyDelete
  2. Thanks for visiting my blog, i'l be posting more next time. medyo busy lang sa work. share ka naman of your incest experience or incestrous desires, just email it to incestlover2000@yahoo.com. thanks again.

    ReplyDelete
  3. that was hot... we have common interest... I have interest with my father, uncles and some other old guys.. Do you have any picture of your father, or lolo and uncle? can you send it to me nardaxmcs@gmail.com.. hope you can send because na intriga ako sa father mo.. ;)

    more stories please...

    ReplyDelete
  4. i really appreciate your stories specially this one...hope you'll be updating more stories soon...thanks

    ReplyDelete
  5. wala ka bang experience sa papa mo??gusto ko sanang bumasa ng sa tatay...

    ReplyDelete