Monday, December 6, 2010

My Own - Si Uncle Jerry (Part 1)

Bata pa lang ako nang pinagpantasyahan ko na si Uncle Jerry. Cousin sya nang papa ko. Nasa late 30's na sya ngayon at may asawa na nasa ibang bansa pero walang anak. Palagi ko syang binubosohan habang naliligo, Ang gandang lalaki ni Uncle, 5'6'' ang taas, moreno hindi masyadong maganda ang katawan pero ang taas nang sex appeal. Sa katunayan nga ay nakita kung syang ka-sex ang kapitbahay naming nagtatrabaho din sa ibang bansa, ngunit isang beses lang yon.
Isang araw, inihatid si Uncle ng isa sa mga barkada nya sa bahay, lasing na lasing na halos hindi na makatayo sa kalasingan. Agad kung tinulungan ang kaibigan ni Uncle para dalhin sya sa sala. Pagkatapos ay pinasalamatan ko ang kaibigan nya. Hindi ko na ginising sila Mama, dahil sa isip ko ay chance ko na ito.
Sinubukan ko syang gisingin ngunit parang mantika talaga sa pagkatulog dala na cguro sa labis na kalasingan. dahan kung tinanggal ang t-shirt nyang suot. doon ko nakita nang buong buo ang katawan niya. Pinisil-pisil ko ang mga utong niya at di kalaunan ay dinilaan ko na ito, sinipsip na parang bata. Hindi ko rin pinalagpas ang kili-kili niya, sinpsip ko lahat nga pawis na nandon. halos 30 minutes akong nasa posisyon na yon. Dahan-dahan ko ring dinilaan ang lips ni uncle at pinasok ng dila ko ang bibig niya. Napakasarap talaga. pagkatapos ay tinanggal ko na rin ang suot niyang shorts at dahan-dahan ko ring tsinupa si Uncle. Ang sarap ng amoy ng titi niya, pinanghalong pabango, sabon at pawis, halos mabaliw ako sa sarap. Mga 20 minuto ang lumipas at sumabog si Uncle sa aking bibig. Maalata-alat ito ngunit nilunok ko rin itong lahat. As usual hindi ko muna ito niluwa at pinagparausan ko muna.
Pagkayapos ay pinunasan ko na siyang ng basang towel saka hinatid sa kwarto niya. Kinaumagahan ay parang wala lang nangyari ganon pa rin ang pakikitungo niya sa akin na lalo kung kinasaya. Sa ngayon ay 6 na beses ko na syang na tsupa at 5 beses na sya nalabasan na puro hindi niya alam dahil ginwa ko ito habang siya ay lasing. Sa susunod ko naman ikwekwento ang mga pangayayring iyon.
Sana'y nagustuhan ninyo. Maraming salamat!

7 comments:

  1. WOW. My update na ulit! :) Nakakabitin naman itong story na ito. We want some more. :P

    ReplyDelete
  2. Nakakabitin naman to....

    ReplyDelete
  3. Tagal ng bagong update (:

    ReplyDelete
  4. When will be the next update???

    ReplyDelete
  5. Sorry po sa late update, busy lang po talaga ako last week at this week. Meron na po akong update. Salamat po sa patuloy ninyong pagbisita. Share naman po kayon ng mga incest experience or fantasy ninyo. More power.

    ReplyDelete
  6. picture naman sa uncles mo.. please...

    send mo sa e-mail or post here sa blog..
    nardaxmcs@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Sana sa susunod kumuha ka ng video habang ginagapang mo ang mga lasing na yan hahaha

    ReplyDelete